SHIN-A ผู้นำด้านการตลาดเกมไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พาบริษัทพัฒนาเกมรุ่นใหม่ของไทยไปปล่อยของ โชว์ฝีมือใน G-STAR 2022 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มุ่งผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยสู่ตลาดเกมโลก
SHIN-A บริษัทด้านการตลาดและเซอร์วิสเกมชั้นแนวหน้าซึ่งมีฐานที่ตั้งอยู่ ณ ประเทศไทยและเกาหลีใต้ พาธุรกิจเกมไทยเลือดใหม่ไปบุกงาน G-STAR 2022 ได้แก่ KP COMICS STUDIO, GUARDIAN ANGEL Ai (2 บริษัทนี้ร่วมกันทำโปรเจกต์ VTuber เช่น Aisha, Luxia), NANUQ STUDIO (9 ศาสตรา, Bounty Brawl), KYRIE & TERRA (เกม NFT ธีมอนิเมะญี่ปุ่น), ECLIPSE QUEST (เกม NFT ตะลุยดันเจี้ยน) และ RUBIX GAMES ไปร่วมแสดงผลงานในบูธของ SHIN-A โดยงานนี้มีบริษัทกว่า 987 แห่งจาก 43 ประเทศเข้าร่วม นับเป็นงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งเปิดให้ธุรกิจกับธุรกิจเกี่ยวกับเกมจากทั่วทุกมุมโลกมาเจอกัน สร้างเครือข่าย จับมือเป็นพันธมิตร ซื้อขายแลกเปลี่ยนเกม รวมถึงเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปเข้ามาทำความรู้จักกับเกม รู้จักบริษัทเกมหน้าใหม่ทั้งเล็กใหญ่ สร้างโอกาสทางธุรกิจในระดับสากล โดยการพาธุรกิจเกมไทยไปร่วม G-STAR 2022 ครั้งนี้ SHIN-A ต้องการประกาศศักยภาพเกมไทยไปสู่เครือข่ายที่ใหญ่มากขึ้น พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยให้พัฒนาไปสู่ระดับสากล
นอกจากนี้ SHIN-A ยังเปิดเซอร์วิสรองรับเจ้าของธุรกิจทั้งในไทยและต่างประเทศที่สนใจการตลาดเกมอีกด้วย อาทิ
- GAME SERVICE & LOCALIZATION
- PR & MARKETING CAMPAIGN SOLUTIONS
- INFLUENCER MARKETING
- CO-BRANDING & COLLABORATION MARKETING
- ONLINE & OFFLINE EVENT ORGANIZER
พบกับบูธของ SHIN-A ได้ที่งาน G-STAR 2022 ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าปูซาน (Busan Exhibition and Convention Center หรือ BEXCO) ประเทศเกาหลีใต้
Source: Press Release